Tiểu sử và sự nghiệp của cầu thủ Xuân Trường

adminTháng mười một 10, 2021
302 lượt xem
Lương Xuân Trường tại cấp CLB

Trong số nhiều cầu thủ nổi tiếng, Lương Xuân Trường là một cái tên nổi bật. Đội trưởng đội tuyển U23 Việt Nam 2018 nổi bật với kỹ thuật chơi bóng tuyệt vời. Đôi mắt một mí và vẻ ngoài hiền lành giúp anh chiếm được thiện cảm lớn từ công chúng. Tài năng được khẳng định qua hàng loạt giải đấu, không sai khi nói anh là niềm tự hào lớn của ngành thể thao nước nhà. Vậy bạn có tò mò về tiểu sử và sự nghiệp của nam cầu thủ?

Lương Xuân Trường là ai?

Lương Xuân Trường nằm trong số những cầu thủ trẻ tài năng hàng đầu của làng thể thao Việt Nam. Anh sở hữu kỹ năng chơi bóng đỉnh cao và sớm gặt hái những thành tích khủng. Tài năng của Xuân Trường được ban huấn luyện trong và ngoài nước ghi nhận. Anh từng có thời gian dài thi đấu cho các câu lạc bộ tại Hàn Quốc. Với đôi mắt một mí, không ít lần nam cầu thủ bị nhầm là người Hàn Quốc. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Xuân Trường dành phần lớn thời gian ở nước ngoài. Tên tuổi của anh đến gần hơn với khán giả khi góp mặt tại giải U23 Châu Á 2018. Với tư cách là đội trưởng, Xuân Trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Anh ấy cũng tỏa sáng với nhiều bàn thắng đỉnh cao. Hình ảnh hôn lá cờ Tổ quốc trên sân đã trở thành biểu tượng đẹp gắn liền với các nam cầu thủ. Danh tiếng lên như diều gặp gió khiến Xuân Trường ngày càng được khán giả chú ý. Sự tôn trọng nghề nghiệp và tình yêu bóng đá mãnh liệt là điều dễ nhận thấy ở anh. Tiếp nối thành công, Xuân Trường liên tục gặt hái được nhiều thành tích tại các giải đấu quốc tế. Anh đã cùng các đồng đội bước vào những ngày tháng huy hoàng nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Thông tin tiểu sử cơ bản nhất của nam cầu thủ

Tên thật: Lương Xuân Trường
Năm sinh: 28 tháng 4 năm 1995
Cung hoàng đạo: chòm sao Kim Ngưu
Chiều cao: 1m78
Quê hương: Tuyên Quang
Công việc: Cầu thủ bóng đá
Danh hiệu đáng chú ý: Á quân U19 ĐNÁ 2013 – 2014, Á quân AFC U23 2018, hạng 4 bóng đá nam ASIAD 2018, Quả bóng bạc Việt Nam 2016, …

Lương Xuân Trường là ai?  Thông tin tiểu sử cơ bản nhất của nam cầu thủLương Xuân Trường là ai? Thông tin tiểu sử cơ bản nhất của nam cầu thủ

Lương Xuân Trường sinh năm nào?

Lương Xuân Trường có lẽ là một trong những cầu thủ hiếm hoi không khiến khán giả nhầm lẫn về tuổi tác. Anh chàng sinh năm 1995, năm nay 26 tuổi. So với các đồng đội khác, Lương Xuân Trường có một làn da tươi sáng hơn. Trông anh chàng khá hiền và thư sinh chứ không hề già, trung niên.

Lương Xuân Trường sinh ra ở đâu?

Lương Xuân Trường sinh ra tại Tuyên Quang. Sau khi vào trại huấn luyện đội bóng Hoàng Anh Gia Lai, nam cầu thủ bỏ nhà đi ở ký túc xá. Tại đây, anh chàng vừa tham gia rèn luyện vừa học văn hóa. Với đặc điểm mắt một mí, Xuân Trường thường được đồng đội và người hâm mộ gọi là “Trường Híp”.

Chiều cao và cân nặng của nam cầu thủ

Trên sân, Xuân Trường khiến người xem nhớ đến với dáng người nhỏ nhắn, hơi gầy. Tuy nhiên, nam cầu thủ thực tế cao 1m78 và nặng 72kg. Xét về tốc độ, thể lực hay cả lợi thế thể hình, anh đều không thua kém ai.
Chiều cao và cân nặng của nam cầu thủChiều cao và cân nặng của nam cầu thủ

Sự nghiệp bóng đá của Lương Xuân Trường qua từng cấp độ đội tuyển

So với các đồng nghiệp, sự nghiệp bóng đá của Lương Xuân Trường tỏa sáng hơn rất nhiều. Không chỉ thi đấu tại nhiều đội tuyển quốc gia. Anh cũng có cơ hội thi đấu ở các đội bóng nước ngoài. Với mỗi cấp độ đội tuyển, Xuân Trường đều đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Lương Xuân Trường cấp CLB

Xuân Trường thuộc lứa cầu thủ trẻ đầu tiên do Hoàng Anh Gia Lai đào tạo năm 2012. Cùng thế hệ với anh còn có Nguyễn Tuấn Anh, Công Phượng hay Đông Triều. Anh cũng có cơ hội tập luyện cùng các cầu thủ U17 Arsenal tại trung tâm huấn luyện. Năm 2015, Lương Xuân Trường tham dự V.League nhưng gặp chấn thương. Kết quả, CLB của nam cầu thủ chỉ xếp thứ 13 toàn bảng. Sau thời gian dưỡng bệnh, cuối năm, Lương Xuân Trường chuyển đến Incheon United theo dạng “cho mượn” trong 2 năm. Phí chuyển nhượng của nam cầu thủ lên tới 300.000 USD.
Lương Xuân Trường cấp CLBLương Xuân Trường ở cấp CLB Trong mùa giải K.League 2016, Xuân Trường ra sân 4 lần trong tổng số 38 trận. Lúc này, xứ sở Kim Chi vẫn chưa cho anh nhiều đất dụng võ. Cuối năm 2016, Xuân Trường chuyển sang Gangwon FC. Nhưng 1 năm sau, do không thể hiện được nhiều, anh trở lại Hoàng Anh Gia Lai, giữ cương vị đội trưởng và dự bị cho V.League. Năm 2019, Lương Xuân Trường một lần nữa được CLB Buriram United của Thái Lan cho “mượn” với thời hạn 1 năm. Trong thời gian này, anh cũng rất xuất sắc trong việc ghi bàn cho câu lạc bộ. >>> Bạn có thể tham khảo thêm: Nguyễn Trọng Hoàng là ai? Tiểu sử & sự nghiệp cầu thủ Trọng Hoàng

Cấp độ quốc tế

Không chỉ là gương mặt đại diện cho CLB, Lương Xuân Trường còn là gương mặt không thể thiếu của ĐTQG khi tham gia các giải đấu quốc tế. Anh là đội trưởng của giải AFF U-19 từ năm 2013. Đội U19 ở các giải đấu cũng có sự góp mặt của các cầu thủ nam. Năm 2015, anh được gọi lên tập huấn U23 nhưng vì chấn thương nên không thể tham gia. Trong năm 2017, Lương Xuân Trường lại tham dự giải đấu vòng loại U23 châu Á 2018. Tiếp sau đó là ASIAD 18, AFF Cup 2018 hay ASIAN Cup. Với mỗi giải đấu, Lương Xuân Trường và đồng đội đã tạo nên những kỳ tích lịch sử, mang về đỉnh cao vinh quang nhất cho bóng đá Việt Nam. Anh cũng được HLV Park Hang Seo vô cùng kính trọng. Có thể nói, sự nghiệp thi đấu của Lương Xuân Trường là một mốc son chói lọi mà ai cũng khao khát. Từ cấp câu lạc bộ đến các giải đấu quốc tế, kỹ thuật và khả năng của các cầu thủ nam đều được ca ngợi và tôn vinh.

Những thành tích danh giá mà Lương Xuân Trường đạt được

Trong suốt sự nghiệp của mình, Lương Xuân Trường đã mang về những phần thưởng lớn cùng đồng đội của mình. Những giải thưởng tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của nam cầu thủ có thể kể đến như:

  • U19 Đông Nam Á 2013 và 2014: Á quân
  • U22 Đông Nam Á năm 2014: Á quân
  • U21 Quốc tế 2014: Vô địch
  • U23 Châu Á 2018: Á quân, lần đầu tiên tạo nên cơn địa chấn lịch sử cho bóng đá Việt Nam
  • Cúp Tứ Hùng giao hữu bóng đá: Vô địch
  • ASIAD: Hạng tư
  • AFF Cup 2018: Vô địch

Đời tư của nam cầu thủ tài năng vướng nhiều ồn ào

Là một cầu thủ tài năng, Xuân Trường sở hữu lượng fan girl hùng hậu. Tuy nhiên, nam cầu thủ từng có nhiều hành động làm tổn thương người hâm mộ. Chuyện tình đẹp như mơ của nam cầu thủ cũng trở thành cái gai trong mắt nhiều người. Tài năng, nhiệt huyết nhưng thiếu bản lĩnh, không ít lần anh phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ khán giả.

Chuyện tình ồn ào của nam cầu thủ khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm

Càng nổi tiếng, càng dễ thoát khỏi thị phi, đó là một câu nói rất đúng. Lương Xuân Trường. Sau kỳ tích của U23 Thường Châu, mọi sự chú ý của giới truyền thông đều đổ dồn vào anh chàng. Xuân Trường có thêm nhiều fan nữ và ngay lập tức, chuyện tình cảm riêng tư của nam cầu thủ cũng bị đem ra bàn tán. Theo đó, bạn gái của Lương Xuân Trường là Ngô Mai Nhuệ Giang, sinh năm 1993. Chuyện tình cảm của cả hai được người hâm mộ ủng hộ nồng nhiệt và dành những lời chúc tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi khi Nhuệ Giang đăng tải câu chuyện khoe món quà fan tặng Xuân Trường với những lời lẽ nhạy cảm. Ngay lập tức, người hâm mộ của anh chàng đã lên tiếng bất bình khi những món quà xuất phát từ tình yêu thương và sự tôn trọng lại bị chế giễu như vậy. Dù Nhuệ Giang sau đó đã lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn không thể khiến cộng đồng mạng nguôi ngoai. Xuân Trường càng khiến người hâm mộ phẫn nộ hơn khi đăng đàn bênh vực người yêu bằng những lời lẽ đả kích người hâm mộ.
Chuyện tình ồn ào của nam cầu thủ khiến cộng đồng mạng ngán ngẩmChuyện tình ồn ào của nam cầu thủ khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm. Scandal này khiến nam cầu thủ trở thành cái gai trong mặt của mọi người. Tuy nhiên, sau tất cả, mọi thứ dần lắng xuống. Sau bao thăng trầm, cả hai vẫn khăng khít và được cho là sẽ về chung một nhà trong thời gian không xa. >>> Bạn có thể tham khảo thêm: Nguyễn Ngọc Quang là ai? Tiểu sử & sự nghiệp Giám đốc Công ty Hoàng Minh

Đôi nét về gia đình nam cầu thủ

Xuân Trường là người dân tộc Tày. Anh là con út trong gia đình, có bố là Lương Bách Chiến, mẹ là Nguyễn Thị Sơn. Xuân Trường sinh ra trong một gia đình khá giả. Bố anh đều làm việc ở công ty điện lực và nhận công việc làm giám đốc đội bóng đá nam ở đó. Chính vì vậy, ngay từ nhỏ Xuân Trường. Năm 6 tuổi, Xuân Trường bắt đầu được bố huấn luyện bóng đá. Anh chàng học rất nhanh. Ngay cả đối với bài tập nghiêm ngặt mà cha anh giao cho anh, anh không hề bị áp lực. 2007, Lương Xuân Trường Lần đầu tiên thi đấu ở đội U13 của tỉnh. Đây được coi là tiền đề để mở ra con đường bóng đá chuyên nghiệp của anh sau này.
Đôi nét về gia đình nam cầu thủĐôi nét về gia đình nam cầu thủ
Lương Xuân Trường là nhân tố quan trọng, đóng góp không nhỏ vào trang sử vẻ vang của bóng đá Việt Nam. Chắc chắn trong tương lai, nam cầu thủ sẽ thành công hơn nữa để mang về cho đội bóng nhiều danh hiệu cao quý hơn nữa. Hi vọng với những thông tin chia sẻ của Doanh nhân trực tuyến đã cung cấp thông tin hữu ích cho người đọc.

Bài viết trên đây, NhipDapTheThao.Com đã gửi đến bạn đọc yêu thích bóng đá thông tin chi tiết về “Lương Xuân Trường là ai? Tiểu sử và sự nghiệp của cầu thủ Xuân Trường❤️️”. Admin hy vọng với những thông tin mà bài viết “Lương Xuân Trường là ai? Tiểu sử và sự nghiệp của cầu thủ Xuân Trường” chia sẻ trên đây có thể giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về “Lương Xuân Trường là ai? Tiểu sử và sự nghiệp của cầu thủ Xuân Trường [ ❤️️❤️️ ]” .

Bài viết “Lương Xuân Trường là ai? Tiểu sử và sự nghiệp của cầu thủ Xuân Trường” được đăng bởi vào ngày 2021-11-10 14:05:59. Chúc bạn đọc có nhiều thông tin hữu ích khi truy cập website NhipDapTheThao.Com

Các kênh thông tin của chúng tôi

Lưu Ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chỉ phù hợp ở thời điểm bài viết được cập nhật. Chúng tôi luôn nỗ lực cố gắng để cập nhật nhanh chóng mới nhất các tin tức sự kiện nóng về thể thao cho đọc giả.